Sản xuất chương trình truyền hình

Xã hội hoá truyền hình đã tạo điều kiện cho các Công ty truyền thông “mọc lên như nấm sau mưa”. Thuật ngữ “nhà nhà, người người làm truyền thông, truyền hình” đã không còn xa lạ.

Sự phát triển ồ ạt của các Công ty truyền thông với nhiều chương trình truyền hình khác nhau đã tạo ra nhiều lựa chọn mới cho người xem. Tuy nhiên, nó cũng gây ra những mặt trái mà chính người xem truyền hình phải hứng chịu: Quá nhiều chương trình na ná giống nhau, chất lượng chương trình không đảm bảo, thông tin truyền tải thấm chí sai lệch, cách làm nhàm chán, đơn điệu…

Là một Công ty, đến nay đã có 6 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các chương trình truyền hình, Vietlink Media tự hào là một đơn vị sản xuất uy tín, chuyên nghiệp và là đối tác tin cậy của các Đài truyền hình. Thực tế đã chứng minh điều này khi có những chương trình của Vietlink Media đã ra đời cách đây 6 năm, và đang phát triển cùng công ty như “Tư vấn tiêu dùng”, “Sức khoẻ & An toàn thực phẩm” phát hàng ngày trên Sóng Đài PT – TH Hà Nội. Sự tồn tại, phát triển của chương trình chính là thước đo năng lực chuyên môn của Công ty nói chung và mỗi cá nhân trong ekip sản xuất nói riêng.
Không chỉ dừng lại ở đó, Vietlink Media còn cho ra đời những fomat chương trình mới như “Shopping Block”, “Trẻ khoẻ mỗi ngày”, Bản tin thị trường”, “Khám phá Việt” và tiếp tục trở thành đối tác quan trọng của Đài PT – TH Hà Nội và Kênh truyền hình O2TV, VTC10, VTC14….với nhiều chương trình chuyên đề: “Chuyện nghành Y”, “Cái chết trắng”, “Ngăn chặn đại dịch”, “Hiểm hoạ quanh ta”, “Cuộc sống thay đổi”, “Tri thức người xưa”…

Với phương châm, không ngừng sáng tạo, không ngừng đổi mới, đội ngũ sản xuất các chương trình truyền hình của Vietlink Media luôn mong muốn mang đến cho khán giả những chương trình có “chất”. Mỗi chương trình truyền hình Vietlink Media sản xuất sẽ là một “kênh thông tin nhỏ”. Ở đó, khán giả không thấy nhàm chán về cách thể hiện, và thấy hấp dẫn bởi những gì chúng tôi đề cập trong mỗi chương trình.