Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

4 lưu ý khi chọn nhà sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp

4 lưu ý khi chọn nhà sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp

|
Phim giới thiệu doanh nghiệp được xem là công cụ quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Khi lựa chọn đơn vị sản xuất phim quảng cáo giới thiệu doanh nghiệp, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng, chọn công ty chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng đánh giá tốt, có phương tiện máy móc hiện đại và đảm bảo thời gian thực hiện.

Xem xét đánh giá của các khách hàng trước
Danh sách khách hàng là một trong các yếu tố để xem xét, đánh giá kinh nghiệm và uy tín của công ty sản xuất phim. Bạn nên tham khảo danh sách khách hàng của công ty đó để xem họ có được nhiều khách hàng lựa chọn hay không. Nếu công ty đó đã sản xuất phim cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong một loạt các lĩnh vực thì đây là tín hiệu tốt họ có thể đáp ứng nhu cầu làm phim của doanh nghiệp bạn.
Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các công ty bạn xem họ từng thuê đơn vị sản xuất phim nào cũng như nghe những đánh giá của họ để lựa chọn được công ty làm phim chất lượng, uy tín.

Hãy lựa chọn đơn vị sản xuất phim có kinh nghiệm, uy tín

Xem các video công ty đó đã làm
Đây là cách tốt nhất để quyết định liệu những thước phim giới thiệu về doanh nghiệp của bạn có hấp dẫn, đánh nhớ hay không và là yếu tố để bạn cân nhắc lựa chọn công ty sản xuất phim giới thiệu quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy yêu cầu công ty đó cho xem những sản phẩm mà họ đã thực hiện để bạn đánh giá chất lượng của những bộ phim. Đặc biệt, bạn nên tìm doanh nghiệp từng làm những dự án phim có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty bạn vì họ từng làm qua, có kinh nghiệm nên sẽ thấu hiểu đặc thù của ngành nghề đó và sẽ truyền tải qua bộ phim tốt hơn.

Ê kíp làm việc có chuyên nghiệp không?
Một ê kíp làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ đảm bảo mang đến bộ phim chất lượng. Trước hết, họ sẽ có một kịch bản sáng tạo, nêu bật được ưu thế, đặc thù của công ty bạn, gây ấn tượng với khách hàng. Thêm vào đó, họ sẽ thực hiện những góc quay, khung hình đẹp, chất lượng hình ảnh tốt. Khâu hậu kỳ được thực hiện kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cho bộ phim và tiến độ công việc.

Đảm bảo về thời gian 
Thường thì khi ký hợp đồng, các đơn vị sản xuất phim quảng cáo doanh nghiệp sẽ giới thiệu các gói làm phim với mức giá và thời gian thực hiện cụ thể. Tuy nhiên, trong quá trình làm phim, bạn nên giám sát, đốc thúc về thời gian để đảm bảo tiến độ, đáp ứng kịp thời mục đích sử dụng của công ty.

DFILM sản xuất TVC quảng cáo, phim quảng cáo chuyên nghiệp. Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp và san xuat phim tài liệu - phóng sự uy tín.