Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Phim giới thiệu doanh nghiệp

Phim giới thiệu doanh nghiệp – Công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả

|
Với các doanh nghiệp, việc xây dựng và quảng bá thương hiệu vô cùng quan trọng. Chính vì thế, các doanh nghiệp rất quan tâm đến việc làm phim giới thiệu về doanh nghiệp mình tới khách hàng, đối tác. Những thước phim sinh động sẽ truyền tải hình ảnh của doanh nghiệp một cách chân thực tới khách hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí, thời gian.

Tiếp cận khách hàng hiệu quả
Nhờ có thời lượng dài, thường từ 5-10 phút nên phim tự giới thiệu có thể bao quát được nội dung, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng. Qua đó, khách hàng sẽ nắm bắt được các quy mô, ngành nghề kinh doanh, các thành tích, văn hóa của doanh nghiệp.


Phim giới thiệu doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả

Trước đây, thông tin về doanh nghiệp được thể hiện qua các bức ảnh, catalogue kém sinh động thì các video tự giới thiệu sẽ thể hiện quá trình phát triển của doanh nghiệp bằng những hình ảnh chân thực, đẹp mắt cùng âm thanh sống động, lời bình chau chuốt.

Đặc biệt, theo các nhà khoa học, việc nghe và nhìn sẽ tác động tới tiềm thức của mỗi người, ảnh hưởng tới hành vi mua của khách hàng. Nhờ đó, có thể lôi cuốn nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn.

Bên cạnh đó, những thước phim sinh động sẽ truyền tải âm thanh và hình ảnh tới người xem một cách lan tỏa và sâu rộng nhất, giúp doanh nghiệp quảng bá một cách sinh động, chân thực và toàn diện thương hiệu của mình, thể hiện tầm vóc của doanh nghiệp. Bộ phim tác động sâu rộng và hiệu quả tới khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, giúp họ hiểu rõ hơn về doanh nghiệp.

Thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm chi phí
Thời gian sản xuất phim quảng cáo giới thiệu doanh nghiệp rất nhanh chóng với mức chi phí tiết kiệm. Với thời lượng phim tối đa là 10 phút, nếu là quay dựng thông thường, không yêu cầu các kỹ xảo đặc biệt thì thực hiện trong 3-5 ngày, yêu cầu cao hơn thực hiện trong 7-10 ngày và sử dụng kỹ xảo cầu kỳ thực hiện từ 10-12 ngày.


Thời gian sản xuất phim quảng cáo giới thiệu doanh nghiệp rất nhanh chóng

Thêm nữa, kinh phí sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp tiết kiệm hơn rất nhiều so với thực hiện TVC quảng cáo với mức giá dao động khoảng từ 10 – 40 triệu. Thêm nữa, nó tiết kiệm hơn nhiều so với việc thực hiện các TVC quảng cáo đòi hỏi sự cầu kỳ về ý tưởng kịch bản, diễn viên, slogan… Do đó, hình thức này rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có nhiều kinh phí cho các chiến dịch quảng cáo, pr.

Sử dụng linh hoạt
Với phim giới thiệu, doanh nghiệp có thể sử dụng trong nhiều hoạt động, trên nhiều phương tiện truyền thông, tác động sâu rộng đến người xem, tạo dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng.
Nếu ngân sách cho phép có thể sử dụng phim này phát lên các kênh truyền hình để tiếp cận nhiều hơn với các khách hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể đăng tải phim quảng cáo doanh nghiệp lên website giúp website thêm sinh động hoặc đăng lên Youtube, diễn đàn hay sử dụng tại hội nghị khách hàng, huấn luyện nhân viên, hội chợ, triển lãm hoặc phát sóng trên hệ thống LCD tại các tòa nhà.

DFILM sản xuất TVC quảng cáo, phim quảng cáo chuyên nghiệp. Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp và san xuat phim tài liệu - phóng sự uy tín.